Kem Laysmon trị mụn UV30 chính hãng

KEM LAYSMON TRỊ MỤN UV30

LAYSMON BEAUTY CREAM – UV/30 WHITENING CREAM REMOVE PIMPLES



Kem Laysmon trị mụn UV30
Kem Laysmon trị mụn UV30

Công Dụng Của Kem Laysmon trị mụn UV 30:

– Kem Laysmon trị mụn UV30 có tác dụng tái tạo làm da trở nên trắng sáng, mịn màng và săn chắc nhờ tinh chất ngọc trai quý hiếm.
– Kem Laysmon trị mụn UV30 còn xóa sạch các vết nám lâu năm dày đậm trên da đồng thời xóa sạch các vết tàn nhang, vết thâm đen do mụn để lại trên da lâu ngày.
– Nhờ tinh chất dưỡng da ngọc trai kem Laysmon UV30 còn giúp lưu thông khí huyết, tuần hoàn những mạch máu nhỏ dưới da, tăng sự tươi trẻ làn da và hạn chế lão hóa da. Đồng thời kèm còn có tác dụng chống nắng, bảo vệ da khi đi dưới nắng mặt trời.
– Ngoài ra kem Laysmon còn được sử dụng để dưỡng da và làm kem nền khi trang điểm.

Thông tin chi tiết sản phẩm Kem Laysmon trị mụn UV 30:

Ưu điểm: Kem dưỡng trắng da, xóa tan tàn nhang và nám UV30 được sản xuất tư những nguyên liệu có nguồn gốc từ Đông Phương và Tây Phương, chất tinh dầu được chiết từ ngọc trai nhỏ tự nhiên, chất dưỡng da, vitamin, chất diệt trùng và chất chống ánh nắng mặt trời đều được phân theo liều lượng nhất định để dưỡng và bảo vệ làn da một cách tốt nhất.
– Kem Laysmon dưỡng trắng da và xóa tan vết nám, tàn nhang trị mụn UV30 là loại mỹ phẩm tốt nhất cho phụ nữ phương Đông già cũng như trẻ, bởi vì nó có thể loại bỏ được các vết nám, xóa tàn nhang và các vết thâm lâu năm, chữa trị khó chịu của da còn làm cho da mịn màng, khí huyết lưu thông và làm cho da tươi trẻ lại.
Hướng dẫn sử dụng kem Laysmon trị mụn UV 30:
– Sau khi rửa mặt và làm sạch da bằng nước ấm vào buổi sáng và buổi tối, rồi thoa lớp kem lên mặt và cổ, việc làm được tiếp tục hàng ngày cho đến khi da mặt hồng hào hấp dẫn. Kem Laysmon còn được sử dụng làm nền cho việc trang điểm với phân và phấn hồng.
Thành phần của Kem Laysmon trị mụn UV 30:
– Vaseline, Lanolin oil, Carnauba wax, Bees wax, Titanium dioxide, titanium Palmitate, Vitamin E, Vitamin C, BHT, IPM, Squalane, Glyceryl monostearete, silicon oil, perfume, tinh chất ngọc trai.
Bảo quản: Tránh ánh nắng mặt trời chiết trực tiếp, để nơi thoáng mát.
Trọng lượng kem Laysmon: 20 gram
Hạn sử dụng: 5 năm từ ngày sản xuất.
Mọi thông tin về mua hàng cũng như tư vấn sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ thông tin trong phần Liên lạc hoặc gọi điện thoại theo số:0932.167.099. Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét