Phân biệt Kem Laysmon chính hãng và kem Laysmon giả

HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN BIỆT KEM LAYSMON THẬT GIẢ ĐẦY ĐỦ  VÀ CHI TIẾT NHẤT

Phân biệt Kem Laysmon thật giả
Phân biệt Kem Laysmon thật giả
– Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kem Laysmon giả, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mình viết bài hướng dẫn các bạn cách phân biệt Kem Laysmon thật giả một cách đầy đủ và chi tiết.
– Mình sẽ đi chi tiết từ bên ngoài vỏ hộp giấy cho đến hũ thủy tinh đựng kem trong và cuối cùng là phần kem Laysmon trong hộp để mọi người theo dõi cho kỹ nha.
– Mình sử dụng mẫu là kem LAYSMON TRỊ MỤN UV30 loại mọi người sử dụng nhiều nhất và cũng bị làm giả nhiều nhất nha.
– Cùng phân biệt kem Laysmon thật giả nào mọi người: 
1. Hộp giấy kem Laysmon:
– Chất liệu: Hộp giấy được làm bằng chất liệu giấy bóng, mịn, cao cấp, giúp nét mực in rõ ràng, dễ đọc và bền màu in, độ chống thấm nước tốt.
– Mực in: Mực in sắc nét, màu hồng nhạt, không đậm, không lòe loẹt.
– Các tem dán trên hộp bao gồm: tem chống hàng giả, tem phân phối của bộ Y tế.
– Dưới đây là hình ảnh của 6 cạnh hộp giấy.
canh-1canh-2canh-3canh-4day_1 nap-1
2. Hộp đựng kem thủy tinh:
– Chất liệu: Thủy tinh cao cấp đặc biệt phần đáy hộp dày giúp bảo vệ hộp kem không bị bể khi rơi xuống đất. Phần đế dày này làm cho hình đáy kem dạng vòng cung, không phải dạng thẳng ngang như các hộp kem giả (vì hộp kem giả đáy hộp mỏng nên có dạng thẳng ngang).
– Nắp hộp bằng bạc, trên nắp có chữ Laysmon giữa hộp, cạy thử sẽ không bị bong tróc.
– Chữ in trên lọ là dạng chữ nổi, cạy sẽ không bị mờ chữ. Đặc biệt nếu là hàng thật chữ sẽ KHÔNG BAO GIỜ ghi SAI CHÍNH TẢ.
hu-1 hu-2 hu-4
– Đáy hộp kem có tem của nhà sản xuất và ghi đúng ngày sản xuất và hạn sử dụng cũng như lô sản xuất. Đặc biệt ghi đúng theo ngày sản xuất – lô sản xuất in trên hộp giấy.
Số lô trên tem và trên hộp giấy gồm 6 số2 số đầu là năm sản xuất- 2 sô tiếp theo là tháng sản xuất và 2 số cuối là số thứ tự theo lô. Điều này rất quan trọng vì hiện nay có một số kem làm giả y hệt lọ kem thật, kể cả lọ đựng kem và các tem giống nhau tuy nhiên số lô trên tem lại sai. Nên khách hàng cần xem xét kỹ. Nhìn vào sô lô ta có thể đọc được tháng năm sản xuất và tháng năm hết hạn (5 năm kể từ năm sản xuất).Vì vậy số lô là rất quan trọng nha mọi người cần chú ý kỹ nha.
hu-3canh-3
3. Kem Laysmon trong hộp:
– Màu kem vàng cam
– Mùi thơm, không có mùi của kem trộn.
– Trên kem có lớp dầu mỏng bảo vệ kem, lớp dầu này sẽ mất đi sau vài lần sử dụng kem. Đặc biệt lớp dầu không gây bóng nhẫy, không trộn với kem gây ướt…
– Trọng lượng kem trong hộp đủ 15 gram.
kem
4. Các loại tem có trên hộp kem Laysmon thật:
– Dưới đây là hình ảnh của các tem có trên hộp kem Laysmon thật.
tem
5. Các loại kem Laysmon giả, hàng nhái
– Dưới đây là hình ảnh của một vài loại kem Laysmon giả, nhái, mọi người xem tham khảo nha.
HANG GIA.. LAYSMON GIA


KEM LAYSMON GIẢ
KEM LAYSMON GIẢ
KEM LAYSMON GIA
KEM LAYSMON GIA

– Trên đây là những kinh nghiệm của mình về cách phân biệt kem Laysmon thật giả, mọi người có ý kiến đóng góp xin chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nha. Các bạn có thể comment trên Facebook hoặc liên hệ thông tin trong phần Liên lạc để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để được tư vấn tốt hơn.
Chúc mọi người mua được kem Laysmon thật, chính hãng, đúng chất lượng và có một làn da khỏe khắn, hồng hào, mịn màng và đầy sức sống nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét