Hiệu quả của kem Laysmon trị mụn UV30

HIỆU QUẢ CỦA KEM LAYSMON TRỊ MỤN UV30

Chào mọi người hôm nay mình viết bài Hiệu quả của kem Laysmon trị mụn UV30 để cho mọi người tham khảo  công dụng của kem Laysmon trị mụn UV30 cũng là kem trị mụn phổ biến và hiệu quả nhất được rất đông chị em phụ nữ sử dụng.
Đây là lọ kem Laysmon UV30 mình sử dụng:
Kem Laysmon trị mụn UV30
Kem Laysmon trị mụn UV30
Mình sẽ dùng kem trực tiếp lên da mình và chụp cho mọi người xem tác dụng của kem qua từng giai đoạn trong thời gian nhất định nha.
  1. Cách sử dụng kem Laysmon trị mụn UV30: 
    – Kem được mình sử dụng 2 lần/ ngày.
+ Lần 1: Sau khi ngủ dậy, rửa mặt sạch sẽ và thoa một lớp kem mỏng lên da mặt sau đó bịt khẩu trang đi làm.
+ Lần 2: Trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt sau đó thoa một lớp kem mỏng lên mặt và đi ngủ.
Lưu ý: Làm đều đặn các ngày. Rửa mặt thật sạch trước khi thoa kem. Đi ngoài trời bụi bẩn mình đều sử dụng khẩu trang. Trong thời gian sử dụng kem Laysmon trị mụn UV30 mình không sử dụng thêm bất kỳ mỹ phẩm nào khácc ngoài sữa rửa mặt để làm sạch da mặt.
Mình miêu tả da mặt mình và tình trạng da cho mọi người biết rõ nhé.
– Da mặt mình thuộc da hỗn hợp, dầu xuất hiện nhiều ở vùng chữ T còn lại da tương đối khô vì vậy mụn trên mặt mình chủ yếu là mụn trứng cá, mụn đầu đen và thỉnh thoảng có vài em mụn bọc, mụn mủ. Hôm nay da mặt mình không được khỏe nên mụn xuất hiện nhiều và chủ yếu tập trung ở hai bên cằm dưới má, mình cũng không biết sao ở chỗ này mụn lại nhiều thế không biết. Mụn mủ và một số mụn đầu đen. Trên mặt thì không có mụn mủ chỉ có mụn đầu đen và mụn trứng cá. Bình thường nhìn sẽ không thấy mụn vì thực chất mụn bị che do nằm ở dưới hai bên cằm là chủ yếu. Mình có chụp hình minh họa phía dưới cho mọi người xem cho  rõ nhé.
test hiệu quả của kem Laysmon trị mụn UV30
test hiệu quả của kem Laysmon trị mụn UV30
Bên trái mặt mẫu



Bên trái mặt mẫu
Bên phải mặt mẫu
Bên phải mặt mẫu
2. Thời gian test hiệu quả của Kem Laysmon UV30:
-Bắt đầu từ ngày Chủ nhật 18.10.2015.
Mọi người cùng chờ đợi nhé. Sau một tuần mình sẽ chụp kết quả cho mọi người xem nhé!
Sử dụng kem Laysmon trị mụn
Sử dụng kem Laysmon trị mụn
hieu qua của kem laysmon UV30
hieu qua của kem laysmon UV30
Hẹn gặp các bạn vào ngày Chủ nhật 25.10.2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét